Tour du lịch ngắn ngày hút khách dịp lễ 2-9
Tour du lịch ngắn ngày hút khách dịp lễ 2-9

NDĐT - Dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, công chức và người lao động được nghỉ ba ngày (từ 31-8 đến 2-9). Đây cũng là kỳ nghỉ cuối của mùa hè trước khi các em học sinh chính thức bước vào năm học mới. Tuy không “sốt” như các kỳ nghỉ lễ khác, nhưng lượng khách đặt tour vẫn tăng mạnh. Đặc biệt, các tour ngắn ngày là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Cứu nhóm du khách gặp nạn, một thanh niên thiệt mạng
Cứu nhóm du khách gặp nạn, một thanh niên thiệt mạng

NDĐT - Sáng 28-8, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ Công an TP Đà Nẵng cho biết, đến 4 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng mới hoàn tất công tác cứu nạn, cứu hộ và bàn giao thi thể của một nam thanh niên bị nạn cho cơ quan chức năng địa phương.

Tích Thiện Đường, ngôi nhà cổ hơn 200 năm tuổi
Tích Thiện Đường, ngôi nhà cổ hơn 200 năm tuổi

NDĐT - Nhà cổ Tích Thiện Đường (thôn Thái Lai, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) có lịch sử hình thành hơn 200 năm, hiện là ngôi nhà cổ độc nhất tại Đà Nẵng còn giữ được vẹn nguyên với lối kiến trúc đặc trưng nhà Việt cổ.

Hội nghị Ban thường trực Diễn đàn du lịch liên khu vực Đông Á
Hội nghị Ban thường trực Diễn đàn du lịch liên khu vực Đông Á

NDĐT - Ngày 27-8, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội nghị Ban thường trực EATOF lần thứ 19 trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch liên khu vực Đông Á. Tham dự hội nghị có 10 tỉnh thành viên EATOF và các bên liên quan của EATOF.

Đến với "Ấn Độ diệu kỳ - Incredible India"
Đến với

NDĐT - Chiều 26-8, Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội đã tổ chức sự kiện xúc tiến du lịch Ấn Độ với tên gọi "Ấn Độ diệu kỳ - Incredible India", nhằm giới thiệu Ấn Độ như một điểm đến hấp dẫn với khách du lịch Việt Nam. Đồng thời, cung cấp diễn đàn để các đơn vị trong ngành công nghiệp du lịch của Ấn Độ có thể trao đổi với các đối tác của Việt Nam.

CNN phát sóng 15 phim quảng bá Hà Nội
CNN phát sóng 15 phim quảng bá Hà Nội

NDĐT - Theo tin từ Sở Du lịch Hà Nội, mạng tin tức Truyền hình cáp CNN (Mỹ) vừa thông báo về lịch phát sóng 15 phim quảng cáo với độ dài 60 giây, nhằm phục vụ chiến dịch quảng bá thành phố Hà Nội trong năm 2019, trên kênh CNN quốc tế.

Hàn Quốc tổ chức Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam
Hàn Quốc tổ chức Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam

NDĐT - Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), chiến dịch "Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam" (Korea Welcome You! - 2019 Vietnam Welcome Week) sẽ được tổ chức vào đầu tháng 9 tới, nhằm tri ân tình cảm của du khách Việt Nam dành cho đất nước Hàn Quốc, đồng thời thu hút thêm nhiều khách du lịch Việt Nam đến với xứ sở Kim Chi trong giai đoạn cuối năm 2019.

Bảo đảm an toàn khi du lịch tự túc
Bảo đảm an toàn khi du lịch tự túc

Những năm gần đây, sự phát triển của du lịch trực tuyến với việc ra đời hàng loạt nền tảng công nghệ cho phép du khách dễ dàng lựa chọn điểm đến, xây dựng lịch trình đặt phòng, dịch vụ trải nghiệm, chia sẻ… và khiến xu hướng du lịch tự túc ngày càng trở nên phổ biến.

Tận dụng thế mạnh CMCN 4.0 để quảng bá du lịch
Tận dụng thế mạnh CMCN 4.0 để quảng bá du lịch

NDĐT- Hiện nay, với sự phổ biến rộng rãi của Internet, xu thế cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) đang lan tỏa và tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực, trong đó có du lịch. Từ đó, nhiều du khách đã chủ động tìm kiếm thông tin, lựa chọn dịch vụ của các nhà cung cấp cũng như phương thức mua sắm.

Du lịch xứ dừa
Du lịch xứ dừa

Khai thác tiềm năng tự nhiên độc đáo của vùng đất được mệnh danh xứ dừa của miền Tây Nam Bộ, Bến Tre đã tạo dựng những bản sắc đặc trưng cho các sản phẩm du lịch, hướng tới một thương hiệu du lịch xứ dừa độc đáo nhằm thu hút khách.